NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU LOGO
Thương hiệu LILY LALA có logo sử dụng màu chủ đạo là màu hồng. Ý nghĩa của màu sắc này mang lại cảm giác nhẹ nhàng, thể hiện sự quan tâm, hiểu biết, và một số điều khác như tình yêu và sự lãng mạn. Nó là một màu sắc tinh khiết và hạnh phúc mang lại ý nghĩa tích cực.
Do đó, nó có thể mang lại lợi ích cho cuộc sống của bạn bằng cách tạo ra cảm xúc tích cực, tình yêu và hạnh phúc.
Hình ảnh 2 chữ L lồng ghép vào nhau là 2 chữ cái viết tắt của LILY LALA đồng thời đó cũng là 2 hình vuông lồng vào nhau trên Logo đơn giản nhưng rất tinh tế, vô cùng hiện đại. Điều này nhằm khẳng định những sản phẩm đến từ thương hiệu LILY LALA luôn đạt chất lượng cao cấp nhưng giá thành lại cực kì hợp lý, bên cạnh đó LILY LALA còn muốn truyền tải thông điệp rằng các cá nhân trong một tập thể LILY LALA luôn hợp sức, cống hiến hết những ước mơ, hoài bão của tuổi trẻ, cùng nhau xây dựng và phát triển thương hiệu LILY LALA ngày một lớn mạnh và trở thành thương hiệu mỹ phẩm hàng đầu được người tiêu dùng đón nhận và tin dùng.
SẢN PHẨM MARKETING
Các dòng sản phẩm đến từ thương hiệu LILY LALA sử dụng 3 tone màu chủ đạo là màu: Trắng + Hồng + Rose Gold nhằm tăng tính nhận diện thương hiệu thông qua logo LILY LALA trên mỗi sản phẩm.
Tone màu được sử dụng trên bao bì sản phẩm của LILY LALA thể hiện vẻ sang trọng, tinh tế, vô cùng nổi bật. Những gam màu này mang lại cảm giác dễ chịu cho người sử dụng bởi hiệu ứng ánh sáng vô cùng nhẹ nhàng, tinh khiết, mang những ý nghĩa tích cực.
LILY LALA mong rằng thông qua chất lượng sản phẩm mang lại, hình ảnh nhận diện sản phẩm, giá trị thương hiệu tạo dựng sẽ mang lại những trải nghiệm tuyệt vời, ý nghĩa vô cùng tích cực cho người sử dụng. Vừa là những sản phẩm đóng góp quá trình nâng tầm sắc đẹp và nuôi dưỡng tâm hồn cho mỗi khách hàng tin dùng thương hiệu LILY LALA.
